Trung Quốc-lutong hoàn thành thành công năm 2017 Hàng Châu Hiệp hội Quốc gia Auto Parts

Trung Quốc-lutong hoàn thành thành công năm 2017 Hàng Châu Hiệp hội Quốc gia Auto Parts



Trung Quốc-lutong hoàn thành thành công năm 2017 Hàng Châu Hiệp hội Quốc gia Auto Parts

Trung tâm triển lãm ô tô Trung Quốc Auto Parts - Hội chợ Phụ tùng ô tô Quốc gia và Triển lãm mua sắm phụ tùng ôtô quốc gia vào ngày 29 tháng 10 năm 2017 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàng Châu đã kết thúc thành công. Triển lãm này không chỉ là một nền tảng cho các công ty phụ tùng ôtô trưng bày sản phẩm và phong cách tập đoàn, mà còn là một cửa sổ quan trọng để các doanh nghiệp kết nối với thị trường ô tô. Nó đã trở thành hội chợ thương mại phụ tùng ô tô lớn nhất và có ảnh hưởng lớn nhất ở Trung Quốc.

China Lutong Parts Plant is a professional OEM & Aftermarket parts supplier, which specialized in diesel engine parts. Our main products include Control Valve, Injectors,common rail valve, Head rotor (VE Pump Parts), Plunger, Delivery Valve, Cam Disk, Repair Kits, Feed Pump and more.


Trong chương trình, Zhongtong gian hàng cho thấy khán giả VE dispensing bơm đầu, vòi phun, pit tông, van ra, van Bosch lắp ráp, van điều khiển Delphi, Yanmar đầu bơm, off-road VE bơm, lắp ráp tiêm như chẳng hạn như hệ thống phun nhiên liệu cao áp diesel phun nhiên liệu .
Trung Quốc-lutong tuân thủ khái niệm "Trung thực, chuyên nghiệp và nhanh chóng" và dành bản thân để kéo dài tuổi thọ của hệ thống nhiên liệu ô tô và trở thành nhà sản xuất, nhà cung cấp và cung cấp dịch vụ hệ thống phun nhiên liệu ô tô tốt nhất thế giới. Thị trường bảo dưỡng ô tô trên thế giới, thương hiệu A. Ở đây, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến những khách hàng đã đến thăm gian hàng của chúng tôi và những người bạn cũ và mới đã chú ý đến sự phát triển và hỗ trợ của chúng tôi trong nhiều năm.

Trong năm 2018 sắp tới, dưới trào lưu phát triển với dòng dịch vụ sau bán hàng chính trong thị trường tiêu dùng ôtô, quy mô ngành công nghiệp phụ tùng ôtô đang dần mở rộng, dây chuyền công nghiệp đang dần được làm giàu, và sức mạnh công nghiệp được tăng cường đáng kể . Ngành công nghiệp ô tô trong nước vẫn phải đối mặt với những thách thức của cơ hội không giới hạn. Đối mặt với hướng chung về tiến bộ khoa học và công nghệ, mô hình phát triển thị trường và xu hướng chuyển đổi công nghiệp, chúng tôi nhấn mạnh vào việc phát triển theo hướng đổi mới và phấn đấu để mở rộng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Là một doanh nghiệp xuất sắc trong aftermarket ô tô, Zhongtong đã được tôn trọng các khái niệm về "xuất sắc và cải tiến liên tục". Nó luôn luôn là trên mặt trận để cảm nhận sự phát triển của ngành công nghiệp, hiểu những thay đổi trong ngành, và làm việc cùng với các doanh nghiệp để giành chiến thắng trong tương lai.

Sau đây là hình ảnh trang web:

Power End Accessories

Power end accessories mainly include cross head, connecting rod, bearing seat, if you need to customize can contact us to put forward your needs, we will wholeheartedly provide service


Power End Accessories,Power Accessories Dead End,Overhead Power Line Accessories,Power Line Accessory

Jiangyin Yida Machinery Manufacturing Co.,Ltd. , https://www.yidamachinery.com